Random text

Nung nagatoothbush kami ni Aljo before matulog, naga-gargle sya. Shinake-shake niya face niya at may lumabas na water. Tumawa ako malamang, ano pa ba! Sa second gargle niya, hindi niya ginawa ang shaking so priness ko at may lumabas na tubig. Haha. Haha. ๐Ÿ˜‚ Peace lil’ bro! โœŒ๏ธ Sabi daw ni Auntie Sharon meron daw bagong product ang Jollibee, ‘Mousey patties’. I think alam nyo kug san galing ang ‘Mousey patties’. Ito talaga c Auntie Sharon. Makapagbiro naman. Sabi daw niya na pwedeng gamitin ang stone ng pantangal ng libag. Kapag basa lng daw. Pero wag lng sobra sa gamit.

Meron daw akong singaw sabi ni Mama. Medyo malaki parang size ng 1/4 ng finger. Pero parang flat naman lng pag ako ang nagfeel.

May langaw na muntikan ng makapasok sa ears ko. Napaalis ko pero nagpanic ako at parang mag-iyak. Akala tuloy ni Mama nagaaway pa din kami ni Aljo. I need to be more careful and safer.

